JOBBKK ร่วมงาน ตลาดนัดแรงงานอาชีวศึกษา "JOB & CAREER EEC'S RAYONG" จังหวัดระยอง

  • 13 ก.ย. 2562
  • 1391

ในวันที่ 25-26 มกราคม 2562 บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ได้เข้าร่วมงาน "ตลาดนัดแรงงานอาชีวศึกษา" โครงการมหกรรมสร้างงานสร้างอาชีพ เฉลิมพระเกียรติสถาบันพระมหากษัตริย์ จังหวัดระยอง ณ วิทยาลัยเทคนิคระยอง จังหวัดระยอง

     ในการจัดงานในครั้งนี้ จัดขึ้นโดย ศูนย์ประสานงานการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษา เขตพัฒนาพิเศษ ภาคตะวันออก จังหวัดระยอง
สำนักงานจัดหางานจังหวัดระยอง อาชีวศึกษาจังหวัดระยอง ภายใต้ชื่อ " JOB & CAREER EEC'S RAYONG" ณ โดมอเนกประสงค์ วิทยาลัยเทคนิคระยอง
โดยในช่วงเช้า ได้รับเกียรติจาก ท่านยุทธพล องอาจอิทธิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง มาเป็นประธานในพิธีเปิด และ ว่าที่เรือตรีชูชีพ อรุณเหลือง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคระยอง ประธานกรรมการอาชีวศึกษาจังหวัดระยอง เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ รวมทั้งการแสดงจากนักเรียนนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคระยองอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

     จุดประสงค์ในการจัดงานเพื่อให้นักเรียนและบุคคลภายนอกที่ต้องการหางานทำหรือหาที่ฝึกประสบการณ์อาชีพ ได้มีโอกาสเข้าสมัคร และสัมภาษณ์กับผู้ประกอบการได้โดยตรง โดยมีบริษัทที่มาร่วมสมัครงานจำนวน 65 บริษัท ตำแหน่งงานกว่า 2,000 อัตรา ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมฝึกอบรมอาชีพระยะสั้น กิจกรรมฝึกทักษะภาษาอังกฤษพื้นฐานเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันและภาษาอังกฤษที่ใช้ในการทำงาน ให้สำหรับผู้ที่สนใจได้เข้ามามีส่วนร่วมและนำไปเป็นความรู้

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

 

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

 

     ในตอนท้าย คุณภูมิพัฒน์ กรอบบาง (ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภาคตะวันออก) และคุณทศพร จักรพรม (Recruitment Specialist) จากบริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ได้มอบของที่ระลึกแก่ คุณสุนทรี สมบูรณ์ธนรัชต์ (หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมการมีงานทำ) ประจำสำนักงานจัดหางานจังหวัดระยอง เพื่อแสดงความขอบคุณในการให้เกียรติทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมในการรับสมัครงานในครั้งนี้

 

 

 

ดูคลิปวีดีโอกิจกรรม คลิก >> https://youtu.be/GVMz4MfA7nY

 

**สามารถติดตามข่าวสารตำแหน่งงานที่น่าสนใจได้ที่ >> Facebook: หางานภาคตะวันออก by Jobbkk.com << **

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top